Wednesday 6 August, 2008

ਤੈਂ ਮੈਂ ਮੋਹ ਲਈ ਵੇ


ਗਿੱਧਾ ਗਿੱਧਾ ਕਰੇਂ ਮੇਲਣੇ

ਗਿੱਧਾ ਪਊ ਬਥੇਰਾ

ਪਿੰਡ ਵਿਚ ਤਾਂ ਰਿਹਾ ਕੋਈ ਨਾ

ਕੀ ਬੁੱਢੜਾ ਕੀ ਠੇਰਾ

ਬੰਨ ਕੇ ਢਾਣੀਆਂ ਆ ਗੇ ਚੋਬਰ

ਢੁੱਕਿਆ ਸਾਧ ਦਾ ਡੇਰਾ

ਨੱਚ ਲੈ ਕਬੂਤਰੀਏ

ਦੇ ਦੇ ਸ਼ੌਂਕ ਦਾ ਗੇੜਾ

........................

ਆਰਾ - ਆਰਾ - ਆਰਾ

ਗੱਡੀਆਂ ਪੁਲ਼ ਚੜੀਆਂ


ਜਿਉਣੇ ਮੌੜ ਨੇ ਮਾਰਿਆ ਲਲਕਾਰਾ

ਜਾਨੀ ਸਭ ਭੱਜਗੇ

ਜਿਉਣਾ ਸੁਣੀਂਦਾ ਸੂਰਮਾ ਭਾਰਾ

ਭੱਜ ਕੇ ਜਿਉਣੇ ਨੇ

ਜਿੰਦਾ ਤੋੜ ਲਿਆ ਰੋਕੜੀ ਆਲਾ

ਰੋਕੜੀ ਨੂੰ ਐਂ ਗਿਣਦਾ

ਜਿਉਂ ਬਲ਼ਦ ਵੇਚ ਲਿਆ ਨਾਰਾ

ਇੱਕ ਦਿਨ ਛਿਪ ਜੇਂਗਾ

ਦਾਤਣ ਵਰਗਿਆ ਯਾਰਾ



ਜਾਂ


ਵੇ ਕਦ ਕਰਵਾਵੇਂਗਾ

ਲੌਂਗ ਬੁਰਜੀਆਂ ਵਾਲਾ

........................

ਬਾਰੀਂ ਬਰਸੀਂ ਖੱਟਣ ਗਿਆ ਸੀ

ਖਟ ਕੇ ਲਿਆਂਦੀ ਤਰ ਵੇ

ਮੇਰਾ ਉੱਡੇ ਡੋਰੀਆ

ਮਹਿਲਾਂ ਵਾਲੇ ਘਰ ਵੇ

.......................

ਬਾਰੀਂ ਬਰਸੀਂ ਖੱਟਣ ਗਿਆ ਸੀ

ਖਟ ਕੇ ਲਿਆਂਦਾ ਨਾਲਾ

ਤੇਰੀ ਮੇਰੀ ਨਹੀਓਂ ਨਿਭਣੀ

ਮੈਂ ਗੋਰੀ ਤੂੰ ਕਾਲਾ

.......................

ਸਹੁਰਾ ਜੀ ਇੱਕ ਅਰਜ ਕਰੇਨੀਆਂ

ਅਰਜ ਕਰੇਨੀਆਂ ਥੋਡੀ ਦਾੜੀ ਨੂੰ

ਸਾਨੂੰ ਅੱਡ ਕਰ ਦਿਓ

ਅੱਡ ਕਰ ਦਿਓ ਆਂਉਦੀ ਹਾੜੀ ਨੂੰ

.......................

ਪੱਤੋ ਕੋਲੇ ਖਾਈ ਸੁਣੀਂਦੀ

ਖਾਈ ਕੋਲ਼ੇ ਦੀਨਾ

ਤੈਂ ਮੈਂ ਮੋਹ ਲਈ ਵੇ

ਕਾਲਜ ਦਿਆ ਸ਼ੁਕੀਨਾ

........................

ਦਿਉਰ ਮੇਰੇ ਨੇ ਇੱਕ ਦਿਨ ਲ਼ੜ ਕੇ

ਖੂਹ 'ਤੇ ਪਾ ਲਿਆ ਚੁਬਾਰਾ

ਤਿੰਨ ਭਾਂਤ ਦੀ ਇੱਟ ਲੱਗ ਜਾਂਦੀ

ਚਾਰ ਭਾਂਤ ਦਾ ਗਾਰਾ

ਆਕੜ ਕਾਹਦੀ ਵੇ

ਜੱਗ ਤੇ ਫਿਰੇਂ ਕੁਆਰਾ

........................

ਰਾਈ -ਰਾਈ -ਰਾਈ

ਧੁੱਪ ਮਾਂਗੂ ਚਮਕਦੀਏ

ਤੇਰੀ ਕੁੜੀਆਂ ਕਰਨ ਵਡਿਆਈ

ਗਿੱਧੇ ਵਿੱਚ ਫਿਰੇਂ ਮੇਲ਼ਦੀ

ਗੁੱਤ ਗਿੱਟਿਆਂ ਤਕ ਲਮਕਾਈ

ਚੋਬਰਾਂ ਦਾ ਮੱਚੇ ਕਾਲਜਾ

ਗੇੜਾ ਦੇ ਕੇ ਤੂੰ ਬੋਲੀ ਪਾਈ

ਗਿੱਧੇ 'ਚ ਧਮੱਚੀ ਪੱਟ 'ਤੀ

ਸਿਫ਼ਤਾਂ ਕਰੇ ਲੋਕਾਈ

ਰਸਤਾ ਛੋਡ ਦਿਉ

ਹੀਰ ਮਜਾਜਣ ਆਈ

........................

ਮਾਏਂ ਨੀ ਗਜ਼ ਕਪੜਾ ਲੈ ਦੇ

ਗਜ਼ ਕੱਪੜੇ ਦੀ ਸੁੱਥਣ ਸਮਾਮਾਂ

ਸੁੱਥਣ ਪਾ ਕੇ ਪਿੰਡ ਵਿੱਚ ਜਾਮਾਂ

ਪਿੰਡ ਦੇ ਮੁੰਡੇ ਆਖਣ ਮੋਰਨੀ

ਮੈਂ ਅੱਖ ਨਾ ਫ਼ਰਕਾਮਾਂ

ਵਿੱਚ ਦੀ ਮੁੰਡਿਆਂ ਦੇ

ਸੱਪ ਬਣ ਕੇ ਲੰਘ ਜਾਮਾਂ

.........................

ਅੱਡੀ ਤਾਂ ਮੇਰੀ ਕੌਲ ਕੰਚ ਦੀ

'ਗੂਠੇ ਤੇ ਸਿਰਨਵਾਂ

ਲਿਖ ਲਿਖ ਚਿੱਠੀਆਂ ਡਾਕ 'ਚ ਪਾਵਾਂ

ਧੁਰ ਦੇ ਪਤੇ ਮੰਗਾਵਾਂ

ਰੱਖ ਲਿਆ ਮੇਮਾਂ ਨੇ

ਵਿਹੁ ਖਾ ਕੇ ਮਰ ਜਾਵਾਂ

ਤੇਰੀ ਫ਼ੋਟੋ 'ਤੇ

ਬਹਿ ਕੇ ਦਿਲ ਪਰਚਾਵਾਂ


ਜਾਂ


ਦਾਰੂ ਪੀਂਦੇ ਨੂੰ

ਕੰਚ ਦਾ ਗਲਾਸ ਫੜਾਵਾਂ


ਜਾਂ


ਮੂਹਰੇ ਲੱਗ ਪਤਲਿਆ

ਮਗਰ ਝੂਲਦੀ ਆਂਵਾਂ

..........................