Thursday 7 August, 2008

ਖੁੱਲ਼ ਕੇ ਨੱਚ ਲੈ ਨੀ


ਨਿੱਕੀ ਨਿੱਕੀ ਕਣੀ ਦਾ ਮੀਂਹ ਵਰਸੇਂਦਾ

ਭਿੱਜ ਗਿਆ ਗੈਬੀ ਤੋਤਾ

ਮੇਲਣ ਐਂ ਨੱਚਦੀ

ਜਿਉਂ ਟੱਪਦਾ ਸੜਕ ਤੇ ਬੋਤਾ

ਖੁੱਲ਼ ਕੇ ਨੱਚ ਲੈ ਨੀ

ਹਾਣੋਂ ਹਾਣ ਖਲੋਤਾ

.......................

ਨੱਚਣ ਦੀ ਤੈਨੂੰ ਜਾਚ ਨਾ ਕਾਈ

ਥੋਥੀ ਟੱਪ ਟਪਾਈ

ਭਰ ਵਲਟੋਹੀ ਖਾ ਗਈ ਖੀਰ ਦੀ

ਮੰਡਿਆਂ ਦੀ ਥਹੀ ਮੁਕਾਈ

ਤੇਰੇ ਗਹਿਣਿਆਂ ਨੇ

ਐਂਵੇਂ ਛਹਿਬਰ ਲਾਈ

.......................

ਪਹਿਨ ਪਚਰ ਕੇ ਚੜੀ ਪੀਂਘ ਤੇ

ਡਿੱਗੀ ਹੁਲਾਰਾ ਖਾ ਕਾ

ਯਾਰਾਂ ਇਹਦਿਆਂ ਨੂੰ ਖ਼ਬਰਾਂ ਹੋਈਆਂ

ਬਹਿਗੇ ਢੇਰੀਆਂ ਢਾਹ ਕੇ

ਟੁੱਟਗੀ ਯਾਰੀ ਤੋਂ

ਹੁਣ ਨੰਘਦੀ ਅੱਖ ਬਚਾ ਕੇ

ਲੱਗੀਆਂ ਸਿਆਲ ਦੀਆਂ

ਟੁਟੀਆਂ ਪਿੜਾਂ ਵਿਚ ਆ ਕੇ

.......................

ਐਧਰ ਕਣਕਾਂ ਔਧਰ ਕਣਕਾਂ

ਗੱਭੇ ਖੜਾ ਗੁਆਰਾ

ਵਿਚ ਗੁਆਰੇ ਬੋਤੀ ਚਰਦੀ

ਗਲ਼ ਵਿਚ ਉਹਦੇ ਮਾਲ਼ਾ

ਚੰਦ ਮਾਂਗੂ ਚਮਕਦੀਏ

ਤੇਰੇ ਮਾਹੀ ਦਾ ਸੁਣੀਂਦਾ ਰੰਗ ਕਾਲ਼ਾ

.......................

ਤੇਰਾ ਇਸ਼ਕ ਤਾਂ ਤੋਲ਼ੇ ਚੜ ਗਿਆ

ਮੇਰਾ ਚੜ ਗਿਆ ਧੜੀਆਂ

ਸਾਰੇ ਦੇਸ ਵਿਚ ਖਬਰਾਂ ਹੋਗੀਆਂ

ਕਵੀਆਂ ਨੇ ਜੋੜੀਆਂ ਲੜੀਆਂ

ਇਸ਼ਕ ਕਮਾ ਲੈ ਵੇ

ਇਸ ਵਿਚ ਮੌਜਾਂ ਬੜੀਆਂ

.......................

ਉੱਚੇ ਟਿੱਬੇ ਮੈਂ ਤਾਣਾ ਤਣਦੀ

ਪੱਟ ਪੱਟ ਸਿਟਦੀ ਕਾਨੇ

ਏਸ ਦੇਸ ਮੇਰਾ ਜੀ ਨੀ ਲਗਦਾ

ਲੈ ਚੱਲ਼ ਦੇਸ ਬੇਗਾਨੇ

ਐਕਣ ਨੀ ਪੁੱਗਣੇ

ਗੱਲ਼ਾਂ ਨਾਲ ਯਰਾਨੇ

.......................

ਪਤਲਿਆ ਚੋਬਰਾ ਵੱਢਦਾ ਬੇਰੀਆਂ

ਵੱਢ ਵੱਢ ਲਾਉਂਦਾ ਝਾਫੇ

ਹਾਕ ਨਾ ਮਾਰੀਂ ਵੇ

ਮੇਰੇ ਸੁਣਨਗੇ ਮਾਪੇ

ਸੈਨਤ ਮਾਰ ਲਈਂ

ਮੈਂ ਆ ਜੂੰਗੀ ਆਪੇ

ਲੌਂਗ ਕਰਾ ਮਿੱਤਰਾ

ਮਛਲੀ ਕਰਾਉਣਗੇ ਮਾਪੇ

.......................

ਮਾਏਂ ਨੀ ਮੈੰਨੂ ਜੁੱਤੀ ਕਰਾਦੇ

ਹੇਠ ਲਵਾ ਦੇ ਖੋਖੇ

ਪੂਰਨ ਵਰਗੇ ਕਤਲ ਕਰਾਤੇ

ਮਿਰਜੇ ਵਰਗੇ ਝੋਟੇ

ਫੋਕੀ ਯਾਰੀ ਝੂਠੇ ਲਾਰੇ

ਆਸ਼ਕ ਹੋ 'ਗੇ ਖੋਟੇ

ਮੁੜਜਾ ਤੂੰ ਮਿੱਤਰਾ

ਵੀਰ ਕਰਨਗੇ ਟੋਟੇ

........................

ਲਿਆ ਵੀਰਾ ਤੇਰਾ ਗਾਨਾ ਗੋਠ ਦਿਆਂ

ਲਾਕੇ ਸਿਲਮ ਸਿਤਾਰੇ

ਪੰਜ ਰੁਪੱਈਏ ਭੈਣ ਨੂੰ ਦੇ ਦੀਂ

ਪੰਜ ਟੇਕਦੀਂ ਡੇਰੇ

ਰੱਬ ਨੇ ਰੂਪ ਦਿੱਤਾ

ਬੰਨ਼ ਸ਼ਗਨਾਂ ਦੇ ਸਿਹਰੇ

........................

ਨਿਊਂਆਂ ਦੇ ਮੁੰਡੇ ਬੜੇ ਸ਼ੁਕੀਨੀ

ਗਲੀਏਂ ਮਾਰਦਾ ਗੇੜੇ

ਹੱਥੀਂ ਟਾਕੂਏ ਕੱਛੀਂ ਬੋਤਲਾਂ

ਠਾਣੇਦਾਰ ਨੇ ਘੇਰੇ

ਪੈਸੇ ਆਲ਼ੇ ਦੀ ਧੀ ਨਾ ਲੈਂਦੇ

ਪੁੰਨ ਦੇ ਲੈਂਦੇ ਫੇਰੇ

ਪਲਕਾਂ ਕਿਉਂ ਸਿੱਟੀਆਂ

ਝਾਕ ਸਾਹਮਣੇ ਮੇਰੇ

.........................

No comments: